ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 98 คน )
เพศ
ชาย
48.75%
หญิง
51.25%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.15%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.49%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.18%
อื่นๆ
23.18%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.41%
พอใจมาก
21.76%
ปานกลาง
19.41%
พอใจน้อย
19.41%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.14%
พอใจมาก
20.37%
ปานกลาง
17.90%
พอใจน้อย
22.84%
พอใจน้อยที่สุด
19.75%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.51%
พอใจมาก
22.58%
ปานกลาง
16.13%
พอใจน้อย
22.58%
พอใจน้อยที่สุด
17.20%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.88%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
17.19%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
17.19%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
29.63%
พอใจมาก
20.99%
ปานกลาง
17.28%
พอใจน้อย
16.05%
พอใจน้อยที่สุด
16.05%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
20.59%
ปานกลาง
18.63%
พอใจน้อย
18.63%
พอใจน้อยที่สุด
18.63%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.54%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
16.92%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
18.46%
ข้อเสนอแนะ
- ไม่มี